ไมค์ ภิรมย์พร ประกาศต้อนรับลูกเขย หลัง ลูกสาว พิธีบายศรีสู่ขวัญแต่งงาน!

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! หมอสูตรสู่ขวัญ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่ ดัดแปลง โดยต้องระบุที่มาแต่ ห้ามใช้เพื่อการค้า three.0 Thailand.

สู่ขวัญแต่งงาน

สู่ขวัญแต่งงาน

ยามเมื่อตาเว็นค่ำลับป่าแซง ยามเมื่อตาเว็น แดงลับป่าไม้ ขวัญเจ้าไปอยู่หนเหนือหรือใต้ก็ให้ฮีบมาเทียมคีงอย่าช้าขวัญเจ้าไปอยู่ฟากฟ้าแดนไกลก็ให้มาสามื้อนี้วันนี้ ขวัญเจ้ายังอาลัยนำชู้เก่าก็ให้มาสามื้อนี้วันนี้ ให้มาสระเกศเกล้าทัดดอกบัวระพัน ให้มาทาน้ำมันแม่เจ้าแต่งไว้ ทัดดอกไม้คล้องเกศสวยลวย มวยผมงามประสงค์ใส่ซ้อง ฝูงพี่น้องบ้านใต้เพิ่นคอยหา สาวบ้านเหนือเพิ่นมาคอยเบิ่งหน้า เพิ่นซ่าเจ้าบุญกว้างสู่ภาย ให้เจ้ามากินงายพาขวัญแต่งใหม่ ให้ได้ป้อนไข่ไก่เขือเจ้าทั้งสอง ตามทำนองโบราณเพิ่นว่า ขวัญคิ้วให้เจ้ามาอยู่คิ้วลีลา ขวัญตาให้เจ้ามาอยู่ตายีแย้ม ขวัญแก้มและขวัญคาง ขวัญเเอวบางขวัญนมพร่ำพร้อม ให้เจ้ามานั่งล้อมอ้อมอยู่พาขวัญ …..มาเยอขวัญเอย…. สาธุเดอ น้ำอันนี้ได้ชื่อว่า น้ำอมฤต ประสิทธิ์จากพระสังฆะเจ้าเก้าพระองค์ท่าน ก็ได้ทรงพระธรรมคำสอน ใส่ในน้ำอันนี้จึงได้ชื่อน้ำอำมฤตปู่พระเจ้าให้ข้าวิดข้าจึงได้วิด ยาพระเจ้าให้ข้าฟายข้าสิได้ฟาย ๆ ไปไฮ่ ผีเชื้อไฮ่อยู่ป่าคาก็ให้มากินเสีย ฟายไปน้ำผีเชื้อน้ำอยู่ปาฮูก็ให้มากินเสีย ฟายเมื่อภูเทวดาอยู่เค้าไม้ ก็ให้มากินเสีย เมื่อมิดฟายหลายน้ำอำมฤตก็บ่อมาก น้ำอมฤตแตกพากออกจากกัน ผันธุลีกันไปทุกแห่ง แบ่งกันไปทุกฝ่ายย้ายกันไปทุกก้ำ เม็ดหนึ่งตกไปก้ำทางอีสานงัวอยู่ ขอให้เจ้านี้จงมีบริวารหลายพร่ำพร้อม โอมอ่อนน้อมขวัญเข้านำมา เม็ดหนึ่งตกไปก้ำบูรพาตะวันออก บอกว่าให้เจ้านี่จงมีสติปัญญาเหมือนพระเจ้ามะโหสถ ให้เจ้ามีใจอดใจเพียรเหมือนพระเจ้าเตเม เม็ดหนึ่งตกไปก้ำอาคะเนพื้นขอให้เจ้านี้จงมีเคหาอันใหญ่กว้าง…. พานบายศรีจะถูกจัดและตกแต่งด้วยใบตองอย่างสวยงามเป็นชั้น ๆ จะมีความสูงที่ three ชั้น หรือ 7 ชั้นก็ได้ ทั้งนี้ ชั้นล่าง ประกอบไปด้วยกรวยข้าว ซึ่งหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ดอกไม้ ข้าวต้ม ไข่ต้ม ขนม กล้วย อ้อย มีดด้ามแก้ว และเงินบริสุทธิ์ที่ทำเป็นแห่งหรือก้อนที่เรียกว่าเงินฮาง ส่วนชั้นที่ 2 ขึ้นไปจะตกแต่งด้วยดอกไม้ใบตอง อย่างดอกฝาง ดอกดาวเรือง ดอกรัก ใบเงิน ใบคำ ใบคูน และใบยอป่า เพราะดอกไม้เหล่านี้มีความหมายเป็นมงคล เช่น… ขอเชิญสมัครเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “พานบายศรี พานสู่ขวัญ” ด้วยใบตอง ดอกไม้สด และดินปั้น…ฟรี!!

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตร – สินเชื่อบุคคล ลงทะเบียน 14 ก.พ. แพนเค้ก ควง พี่หมี แต่งงานแบบล้านนา ท่าน ว.วชิรเมธ… “คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว.

โครงการดี ๆ สำหรับคนรักงานฝีมือ… สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ไม้ประดับ[ใหม่] รับทำพาน ขันหมาก บายศรีสู่ขวัญแต่งงาน รวมทั้ง จัดดอกไม้ ทั้งในและนอกสถ… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค.

ขวัญผัวให้เจ้ามาชมเมียนีหน่ำ เถิงยามค่ำให้เจ้าเข้าบ่อนนอน หัวเถิงหมอนให้มีใจฮักห่อให้เจ้าผินหน้าต่อตั้งแต่เชยชม ชัยยะตุภะวัง ชัยยะมังคะละ …..มาเยอขวัญเอย….. ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม. แต่งงานบนหลังช้าง จ.สุรินทร์ พิธีซัตเต แห่งเดียวในโลก (ตอน 2)… © 2009 ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ All Rights Reserved. แต่งงานบนหลังช้าง จ.สุรินทร์…

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! หมอสูตรสู่ขวัญ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่ ดัดแปลง โดยต้องระบุที่มาแต่ ห้ามใช้เพื่อการค้า three.0 Thailand. ยามเมื่อตาเว็นค่ำลับป่าแซง ยามเมื่อตาเว็น แดงลับป่าไม้ ขวัญเจ้าไปอยู่หนเหนือหรือใต้ก็ให้ฮีบมาเทียมคีงอย่าช้าขวัญเจ้าไปอยู่ฟากฟ้าแดนไกลก็ให้มาสามื้อนี้วันนี้ ขวัญเจ้ายังอาลัยนำชู้เก่าก็ให้มาสามื้อนี้วันนี้ ให้มาสระเกศเกล้าทัดดอกบัวระพัน ให้มาทาน้ำมันแม่เจ้าแต่งไว้ ทัดดอกไม้คล้องเกศสวยลวย มวยผมงามประสงค์ใส่ซ้อง ฝูงพี่น้องบ้านใต้เพิ่นคอยหา สาวบ้านเหนือเพิ่นมาคอยเบิ่งหน้า เพิ่นซ่าเจ้าบุญกว้างสู่ภาย ให้เจ้ามากินงายพาขวัญแต่งใหม่ ให้ได้ป้อนไข่ไก่เขือเจ้าทั้งสอง ตามทำนองโบราณเพิ่นว่า ขวัญคิ้วให้เจ้ามาอยู่คิ้วลีลา ขวัญตาให้เจ้ามาอยู่ตายีแย้ม ขวัญแก้มและขวัญคาง…